Download miễn phí bộ đề nghe tiếng Hàn trung cấp

“Sốt xình xịch” khi khả năng nghe của mình vẫn “dậm chân tại chỗ”, “gấp rút” đi tìm các bộ đề nghe tiếng Hàn trung cấp vì “nghe mãi không tiến bộ”. Tất cả những vấn đề đó sẽ được Tiếng Hàn SOFL “bật mí” và “giải quyết” ngay trong bài viết này. 



Bộ đề nghe tiếng Hàn trung cấp phần nghe từ 47 đến 52 



Đây là các file của các bộ đề gần đây nhất, cũng là các dạng bài nghe sát với đề thi nhất. Các bạn hãy vừa làm, vừa xem mình đạt được bao nhiêu điểm. Và hãy nhớ một nguyên tắc là chỉ được nghe một lần, tránh nghe đi nghe lại vì như vậy bạn sẽ mất tập trung và đi thi cũng không được nghe lại lần hai. 

File nghe tiếng Hàn của Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp quyển 3, 4 


Trước khi làm các bộ đề, các bạn hãy tải các file nghe của tiếng Hàn tổng hợp quyển 3 và 4 về luyện nghe trước. Vì những nội dung trong giáo trình thường sẽ đơn giản hơn khi nghe trong đề thi. Bạn phải làm được ở mức tương đối các phần nghe này thì mới có nhiều khả năng qua được điểm của phần nghe trong đề thi. 


File nghe tiếng Hàn của Giáo trình luyện thi TOPIK II Yonsei


Đừng quên là phải nghe thử ở một số giáo trình khác xem độ khó ở cuốn nào hơn. Ở đây, chúng tôi giới thiệu đến các bạn cuốn sách luyện thi TOPIK II tiếng Hàn Yonsei, các bạn có thể tải file nghe miễn phí về máy và luân phiên nghe các bài nghe của nhiều loại giáo trình khác nhau, bạn sẽ nhận ra những dạng câu hỏi khó, dễ khác nhau từ đó hình thành nên thói quen thích nghi với nhiều ngữ cảnh trong bài hội thoại nghe. 


Trên đây là bộ đề nghe tiếng Hàn trung cấp miễn phí được tổng hợp bởi Trung tâm tiếng Hàn SOFL gửi đến các bạn. Ở kỳ thi tiếng Hàn sắp tới, mong rằng nó sẽ là người bạn đồng hành để các bạn vượt qua phần nghe một cách dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Quảng cáo